Vũ Xuân Khánh

Chủ hộ kinh doanh

Nhà hàng Hương Đồng

Sinh nhật:

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

BUFFET TRƯA NHÀ HÀNG HƯƠNG ĐỒNG

BUFFET TRƯA NHÀ HÀNG HƯƠNG ĐỒNG


Buffet hiện là loại hình thưởng thức ẩm thực được nhiều người yêu thích. Buffet hấp dẫn thực khách với nhiều món ăn ngon mang hương vị phong phú, đặc trưng của các vùng miền đất nước và các quốc gia trên thế giới. Thực khách khi dùng buffet không chỉ được “mãn nhãn” với các món ăn trình bày bắt mắt, mà còn được chiều chuộng chính mình với những món ăn yêu thích. Thưởng thức buffet trưa tại nhà hàng Hương Đồng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị.
 

NHA-HANG-HUONG-DONG

NHA-HANG-HUONG-DONG

 

Buffet trưa tại nhà hàng Hương Đồng đặc biệt rất tốt cho sức khỏe, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn thưởng thức bất cứ món ăn nào hợp với bạn. Thực đơn phong phú với hơn 100 món (35 món thay đổi mỗi ngày), gồm nhiều món khoái khẩu của đại đa số người Việt với đầy đủ các món, từ khai vị, hải sản, lẩu… cho đến các món tráng miệng như chè, rau câu, nước ép... Đặc biệt, các món salad, gỏi, soup… được chế biến tinh tế, mang hương vị khác biệt.
 

NHA-HANG-HUONG-DONG

NHA-HANG-HUONG-DONG


Điểm nhấn của buffet tại nhà hàng chính là thực đơn các món nướng: cá kèo nướng muối ớt, phi lê cá diêu hồng nướng muối ớt, phi lê cá lóc nướng, hào nướng, sò nướng mỡ hành, sò nướng tỏi, gà nướng mật ong, tôm nướng mực, tôm nướng ngũ vị, bò nướng viên, bạch tuộc nướng… Thật sự thú vị khi bạn có thể chọn món tươi sống và tự nướng cho mình, thưởng thức món ăn nóng hổi ngay khi vừa chín tới.
 

NHA-HANG-HUONG-DONG

NHA-HANG-HUONG-DONG
 

Thực đơn tại Hương Đồng mang thực khách đến với thế giới ẩm thực Việt muôn màu, từ các món ăn dân dã, bình dị, đến các món ăn cao sang được chế biến đặc sắc và tinh tế. Chủ nhà hàng Hương Đồng là người con gốc Bắc, có cảm nhận tinh tế về các món ăn, có lòng đam mê và sự sáng tạo trong nhiều món ăn ngon của các vùng miền, đã tạo ra nhiều món ăn mang hương vị đậm đà, lạ miệng và cực kỳ hấp dẫn. Vì thế, nhà hàng Hương Đồng đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho hàng ngàn lượt khách từ khắp nơi ghé đến trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực phong phú của Việt Nam. Luôn đề cao sức khỏe của người tiêu dùng, nhà hàng Hương Đồng tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình lựa chọn thực phẩm, chế biến thức ăn… và đạt được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do Sở Y tế cấp. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người thân những bữa ăn hoàn hảo.
 

NHA-HANG-HUONG-DONG

NHA-HANG-HUONG-DONG

Nhà hàng luôn chọn nguyên liệu tươi ngon để chế biến món ăn

NHA-HANG-HUONG-DONG

NHA-HANG-HUONG-DONG

Thức ăn được chế biến công phu, bày biện bắt mắt

NHA-HANG-HUONG-DONG

Tráng miệng với trái cây, các loại chè và bánh sau bữa buffet trưa
 

Một số hình ảnh tại nhà hàng


NHA-HANG-HUONG-DONG

NHA-HANG-HUONG-DONG


Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU