Nguyễn Ngọc Anh Tú (1978)

Giám Đốc Chi Nhánh

Công ty Máy & TBCN

Sinh nhật: 10/1

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

Thac mac hoi BTC


Vua xem lai clip tran 5P-Chung Suc, co mot chut thac mat, BTC vui long tra loi gium :
- Ban thang go 1-2 cua doi CS minh thay xuat hien cung luc 2 cau thu so 5 va so 7 tren san. Xem lai bien ban thi thay ghi so 5 la 1987, so 7 la 1988. Nhu vay hinh nhu da vi pham dieu le giai. 
- Khong biet  co phai do loi danh may cua BTK khong hay la loi cua giam sat tran dau cho phep doi CS mac khac so ao, chu bac Hoa Fairplay chinh chien biet bao nhieu mua giai roi chac khong de xay ra so sot nay dau !
Mong tra loi tu BTC som. Tran Trong


Xem chi tiết chủ đề này trong diễn đàn

CÁC CHỦ ĐỀ ĐÃ ĐĂNG

Ứng dụng và ưu điểm của cỏ nhân tạo

Trong thế giới ở nhiều nước nhà , do sự khác nhau vị trí , cực kỳ điều kiện tự nhiên và tình trạng kinh tế của họ và các yếu tố khác, mà còn bởi vì một số lượng đáng kể của sân cỏ tự nhiên và các ...

Lượt xem: 1735

Trả lời: 0

Nguyễn Ngọc Anh Tú (1978)

12/04/2013, 10:36 PM

Lợi ích của việc đầu tư cỏ nhân tạo thay thế cho cỏ thường

1.Sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết: Cỏ nhân tạo là sáng tạo đặc thù sáng tạo của con người hiện đại. Vì thế những ưu điểm của cỏ nhân tạo là hoàn toàn vượt trội về giá trị sử dụng cũng ...

Lượt xem: 1619

Trả lời: 0

Nguyễn Ngọc Anh Tú (1978)

12/04/2013, 10:51 AM

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

Các diễn đàn/câu lạc bộ khác


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU