Trần Ngọc Thiên Hương

Chủ hộ kinh doanh

Cafê Dấu Chấm Hỏi

Sinh nhật:

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

Café Dấu Chấm Hỏi

Bạn muốn có những giây phút thoải mái và lãng mạn bên cạnh người mà mình yêu thương? Trong không gian ấm cúng, việc được cùng nhau trò chuyện, thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn! Hãy cùng Hotdeal khám phá những điều đặc biệt và hấp dẫn tại café Dấu Chấm Hỏi chỉ với voucher 99.000 đồng bạn nhé!

 



Café Dấu Chấm Hỏi gây ấn tượng cho thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian quán được thiết kế với tinh tế và đầy ấn tượng. Quán mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, gần gũi ngay từ khi bạn bước chân vào. Khung cảnh được trang trí rất nhiều cây xanh, nội thất bên trong trang nhã nhưng cũng rất trẻ trung hiện đại. Những chiếc bàn gỗ thấp kiểu Nhật nhỏ xinh, những chiếc sopha rộng rãi, êm ái, những chiếc bàn kính trong suốt phản chiếu ánh đèn thơ mộng. Những tấm rèm mềm mại rủ xuống qua ô kính cửa sổ một màu trong suốt.

 

 

 

Dấu Chấm Hỏi là không gian lý tưởng dành để bạn cùng người thân, bè bạn đến thưởng thức những món ăn ngon hay nhâm nhi tách café, vừa chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Hoặc bạn cũng có thể chọn đây làm nơi trao đổi công việc cùng với đối tác. Hoặc vào những ngày cuối tuần, bạn có thể cùng cả gia đình đến với Café Dấu Chấm Hỏi để thư giãn hay lưu giữ lại những khoảnh khắc thật ấm cúng bên nhau.

 

 

Đến với Café Dấu Chấm Hỏi, tâm hồn bạn không những được lắng đọng bởi một không gian bình yên dịu mát, cùng thăng hoa với những bản nhạc du dương, sâu lắng mà bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu thơm ngon và được trình bày sao cho thật đẹp mắt và ấn tượng, đảm bảo trọn vẹn hương vị và chất lượng của món ăn. Sử dụng voucher lần này của Hotdeal, bạn sẽ được thưởng thức Combo 2 cơm gà chiên nước mắm / 2 bò lúc lắc khoai tây / 2 nui xào bò + 2 ly nước ép tự chọn + 2 khăn lạnh dành cho 2 người tại café Dấu Chấm Hỏi. 

 

 

 

Với bàn tay khéo léo và kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ đầu bếp, Café Dấu Chấm Hỏi sẽ mang đến cho thực khách những món ăn mang đậm dấu ấn riêng. Nếu với món cơm gà chiên nước mắm, bạn sẽ cảm nhận rõ từng hương vị của thịt gà chiên mắm đậm đà, thơm ngon cùng màu sắc bắt mắt thì món bò lúc lắc sẽ thu hút bạn ở vị mềm mại, thơm lừng kết hợp với khoai tây chiên béo ngậy. Trong khi đó, món nui xào bò sẽ cho bạn thưởng thức món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ bàn tay của đội ngũ đầu bếp tài hoa của quán.

 

 

 

Đi kèm với combo lần này là 2 ly nước ép tự chọn mát lạnh, bổ dưỡng cho bữa ăn thêm trọn vẹn, ấn tượng khó quên.

 

 

Ngoài ra, để làm nên sức hút của Café Dấu Chấm Hỏi không thể không kể đến sự đa dạng các loại nước uống  thơm ngon bao gồm: Café Ý, café Dấu Chấm Hỏi, Soda, Yogurt, sinh tố, nước ép… Bạn cũng nên thử tráng miệng với một vài loại kem ở đây như: sinh tố kem, chanh dây kem, coke kem, honey moon, black & white Tất cả đều rất đặc biệt, hấp dẫn đang chờ đợi bạn thưởng thức.

 

 

Đặc biệt, vào những tối thứ 6 hay chủ nhật hàng tuần, tại Dấu Chấm Hỏi, bạn có thể thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu của những bản nhạc không lời bất hủ qua chương trình hòa tấu piano hay lắng lòng cùng đàn guitar với những bài hát ngọt ngào, giai điệu đằm thắm trong các chương trình hát live đặc sắc vào tối thứ 7.

 

 

Đến với Café Dấu Chấm Hỏi, bạn còn được đội ngũ nhân viên vui vẻ, thân thiện phục vụ bằng tất cả sự nhiệt tình để đem đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất. Hãy đến với Café Dấu Chấm Hỏi để có được những giây phút thưởng thức những món ăn hấp dẫn cùng bạn bè và người thân ngay bạn nhé!


Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU