Đặng Thanh Phương

Giám Đốc

Cửa hàng didong24h.vn

Sinh nhật:

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

Cửa hàng didong24h.vn

GIỚI THIỆU didong24h.vn

Đối với nhiều người, lựa chọn các sản phẩm đã qua sử dụng là một giải pháp tối ưu vì tiết kiệm được chi phí đồng thời cũng có thể thay đổi nhanh chóng theo các model sản phẩm. Nhưng câu hỏi đặt ra là mua ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng và dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo? 

  Hiểu được điều này, didong24h.vn đã được ra đời với chỉ tiêu chất lượng – giá thành rẻ trên toàn quốc. Kho máy second-hand của didong24h.vn gồm các mặt hàng: laptop cũ, điện thoại cũ, máy tính bảng cũ và camera cũ. Đây là những sản phẩm chính hãng được khách hàng sử dụng và bán lại để đổi máy mới phù hợp hơn với nhu cầu, sở thích cũng như công việc của mình. Trong đó khá nhiều sản phẩm vẩn còn hạn bảo hành của nhà phân phối vì khách hàng mua sử dụng trong thời gian ngắn… Bên cạnh đó, những sản phẩm second-hand được bán ra còn được bảo hành từ 3 – 12 tháng của chính didong24h.vn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


Khách hàng có thể đến đây tự do lựa chọn sản phẩm, tự tay kiểm tra và dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua, mỗi sản phẩm đều được niêm yết thông tin về giá cả và thông số kỹ thuật một cách cụ thể, rõ ràng.

Cùng với đội ngũ tư vấn bán hàng đã được qua đào tạo kỹ lưỡng với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi chọn mua sản phẩm.

Khách hàng:
+Được tư vấn nhiệt tình ,chu đáo
+Được mua hàng chính hãng luôn có chất lượng cao nhất(không bị sữa chữa)
+Chế độ bảo hành tốt nhất cho từng loại sản phẩm
+Hậu mãi và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất

Cam kết:
Hoàn tiền 100% nếu máy bán ra đã qua sữa chữa,hàng nhái hàng kém chất lượng

Ngoài ra chúng tôi còn nhận cung cấp thiết bị công nghệ đã qua sử dụng cho cá nhân,tập thể theo yêu cầu với chất lượng cao nhất,giá cả cạnh tranh nhất,cung cấp cho cửa hàng mua đi bán lại....
      
  hân hạnh phục vụ quý khách


Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU