Nguyễn Trường Duy

Giám Đốc

Công ty TNHH Song Nguyễn

Sinh nhật:

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

Công ty Song Nguyễn

Evertek Warehouse


Chúng tôi có thể làm gì?

Thành lập từ năm 2007 là doanh nghiệp chuyên cung cấp Laptop nhập khẩu trực tiếp từ USA, Australia, Germany, UK... Đến năm 2009, chúng tôi thành lâp VuongQuocMayTinh.com để tham gia vào thị trường bán lẻ Laptop và linh kiện dành cho máy tính. Từ thời điểm đó, chúng tôi đã tiếp tục phát triển rất nhiều bằng cách tập trung vào việc cung cấp các chương trình khuyến mại chất lượng với giá thấp nhất có thể. Trong những năm qua, chúng tôi đã thành công mở rộng dòng sản phẩm của chúng tôi bao gồm nhiều sản phẩm với các mức giá giảm liên tục mà người tiêu dùng khó tìm thấy được trong các kênh phân phối khác. Đến nay, chúng tôi đã phát triển rất nhiều dòng sản phẩm sang rất nhiều lĩnh vực khác nhau, do đó, hệ thống VuongQuocMayTinh không còn phù hợp. Đầu năm 2013, chúng tôi đã quy tụ tất cả dòng sản phẩm vào cùng một hệ thống bán hàng duy nhất: www.chuyenbanOnline.com với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với giá thấp nhất.


Evertek Warehouse


Tại sao chuyenbanOnline.com?

Chúng tôi muốn sửa lại câu nói quen thuộc của mua thấp, bán cao. Chúng tôi cảm thấy rằng một cách tốt hơn là mua thấp bán thấp. Bán thấp tạo ra cơ hội và lòng trung thành của khách hàng của chúng tôi. Đó là mục tiêu của chúng tôi để cho phép các đại lý và người tiêu dùng trên toàn quốc phát triển kinh doanh có lợi nhuận và làm cho chuyenbanOnline điểm đến ưa thích của họ


Mua hàng từ chúng tôi như thế nào?

Kho và trụ sở chính của chúng tôi được đặt tại Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Chúng tôi tồn kho 99% của tất cả mọi thứ chúng tôi bán và cung cấp vận chuyển cùng một ngày trên hầu hết các đơn đặt hàng. Khách hàng tại tất cả các tỉnh thành đều có thể mua hàng và nhận hàng trong vòng 24 - 72 tiếng đồng hồ.


Hàng hóa:

Bởi vì chúng tôi tập trung vào giao dịch qua mạng, chúng ta có dòng chảy liên tục của các sản phẩm mới thông qua các kho của chúng tôi mỗi ngày. Trang web của chúng tôi được cập nhật liên tục với những sản phẩm mới, do đó bạn có thể nhanh chóng tận dụng lợi thế của các cơ hội mua hàng giá rẻ này.


Làm thế nào:

Đặt hàng từ trang web của chúng tôi là nhanh chóng và đơn giản. Kiểm tra trang web của chúng tôi thường xuyên sẽ cung cấp cho bạn những chương trình khuyến mại mới nhất trước khi sản phẩm được bán ra. Đặt hàng từ trang web của chúng tôi bạn cần phải có một tài khoản mua hàng. Nếu bạn không có, bạn hãy bấm vào đây để thiết lập một tài khoản tại chuyenbanOnline.com


Cập nhật tin khuyến mãi:

Chúng tôi thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi đặc biệt mà chúng tôi gửi email để thông báo. Nếu bạn muốn bắt đầu nhận được email quảng cáo của chúng tôi, nhấn vào đây để đăng ký ngay bây giờ.


Câu hỏi?

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc? Gửi email cho chúng tôi tại [email protected] hoặc gọi cho chúng tôi và chúng tôi rất hạnh phúc để hỗ trợ bạn.

Điện thoại: 08 - 3 8801070 / 3 9940957 / 3 8956041


Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU