Trương Quang Hiếu (1985)

P.Giám Đốc

Cơ Điện Lạnh Lê Nguyễn

Sinh nhật: 12/10

Nhóm tham gia: 2

Giới thiệu Doanh nghiệp

Trọng tài! Người "vô tình" đã phá huỷ cuộc chơi của một đội bóng.

 Gửi BTC, ban trọng tài & các ae trong giải DNOL
Khi em nêu lên vấn đề này chỉ mong BTC đừng xem đây là vấn đề muôn thuở và "trọng tài" cũng chỉ là con người thôi nên sai xót là chuyện rất bình thường. 
Tuy nhiên, vấn đề trọng tài trong những mùa giải gần đây và hiện đây đang rất có vấn đề mà theo em cần xem xét. Các đội thi đấu trong giải DNOL này chủ yếu là đam mê, thắng thì vui thua cũng chẳng bực bội gì. Họ là những người cầm cân nảy mực trên sân, hai đội thi đấu chỉ muốn họ thực hiện đúng trách nhiệm và thổi một cách công tâm nhất là ok. Tôi sai a có quyền phạt đừng đưa ra những quyết định vô lý và đừng rút thẻ 1 cách vô tội vạ, mà đặc biệt đừng đưa ra những phát ngôn mang tính "chọc tức" như châm thêm dầu vào lửa.
Bình Tân FC là đội bóng mới thành lập và tham gia mùa đầu tiên. Với niềm đam mê ae toàn đội thi đấu hết sức nhiệt tình và cố gắng cạnh tranh một suất top 4. Nhưng trận đấu hôm qua với BabyShop123, mọi nổ lực của Bình Tân đã bị trọng tài đạp đổ 1 cách không thương tiếc với những quyết định vô lý và rút thẻ 1 cách ngớ ngẩn khiến toàn đội cùng những người theo dõi trận đấu hoàn toàn bất ngờ. Đồng thời, trọng tài còn phát ngôn những câu nói khiến toàn đội ức chế. Đề nghị BTC cắt Clip 2 thẻ vàng phút 35 & 36 của a Lực và a Hoàng, gửi tổ trọng tài xem xét xem những quyết định của trọng tài trên sân có chính xác không?
Hôm qua, BTC không có mặt trên sân nên ko nắm được rõ vấn đề. E xin nói sơ qua như sau:
1. Thẻ vàng phút 35 của a Lực: Bóng đang tranh chấp ra biên, đội bạn đặt đá biên và a Lực đang đứng gần đó. Trọng tài yêu cầu ra xa, a Lực đang lùi về thì đội bạn chủ động đá liền và thẳng ngay vào người a Lực. Đội bạn yêu cầu phạt thẻ, trọng tài liền rút thẻ. Hỏi: Tôi là Superman hay Flash đâu mà có thể lui ngay 5m sau khi nói. Trường hợp này cầu thủ đang lui chứ đâu phải tiến tới phá banh hay ko lui đâu. Thiệt khó hiểu???
2. Thẻ vàng phút 36 của a Hoàng: Lại là trường hợp bóng biên. Bắt đầu từ tình huống đội bạn đi bóng xuống biên và bóng ra ngoài biên. Cầu thủ Bình Tân đã phát hiện và la lên, nhưng trọng tài vẫn cho đội bạn đá tiếp. A Hoàng đưa tay lên trời và kêu "trời ơi", thế là trọng tài phạt thẻ. Cái thẻ này càng khó hiểu hơn nhiều???? Ko phản ứng trước mặt trọng tài lại càng ko nói gì đến trọng tài. Bưc không diễn tả được.
Đề nghị, BTC và HFF xem lại 2 thẻ trên. Đồng thời phải cho đội Bình Tân 1 câu trả lời thích đáng. Kết quả thì ko thể thay đổi, đội đã bị trừ điểm là cái ngu thứ 1. Tuy nhiên, nếu sau khi xem xét và có kết quả từ HFF nếu trọng tài bắt sai trong 2 tình huống trên thì Bình Tân FC đề nghị tiền phạt 2 thẻ vàng phải do tổ trọng tài này thanh toán. Vừa bị trừ điểm do thẻ phạt vô lý và phải đóng tiền cho cái thẻ phạt này thì phải chịu "double ngu" do lỗi trọng tài à.
Trân trọng.

Xem chi tiết chủ đề này trong diễn đàn

CÁC CHỦ ĐỀ ĐÃ ĐĂNG

Đăng chủ đề phản ánh vấn đề trọng tài trong thời gian quy định

Gửi BTC  Đại diện đội Bình Tân FC có đăng chủ đề phản ánh về vấn đề trọng tài trong thời gian quy định. Trang Web đã thông báo đăng chủ đề thành công nhưng cần phải đc kiểm duyệt trước khi hiển ...

Lượt xem: 1107

Trả lời: 0

Trương Quang Hiếu (1985)

30/07/2016, 05:30 PM

BTC & Các ae lãnh đội Series B xem xét giúp trường hợp Phạm Trung Thông đội Bình Tân FC

Kính gửi BTC & các anh em Lãnh đội các đội Series B   Do Bình Tân FC mới thành lập và em lần đầu nắm đội nên chưa biết hết cũng như hiểu rõ câu chữ trong điều lệ BTC đưa ra về việc bổ sung ...

Lượt xem: 1680

Trả lời: 15

Trương Quang Hiếu (1985)

21/07/2016, 12:06 AM

Chuyển sang sân chơi serie B và tham gia đội bóng mới

Gửi BTC và ae DNOL   Sau khi trao đổi với a.Tồn đội trưởng Sơn Điền FC và a.Bách đội trưởng Bách Sơn FC. Từ mùa sau Hiếu sẽ chính thức chuyển xuống sân chơi Serie B và tham gia cùng đội Bách ...

Lượt xem: 1999

Trả lời: 9

Lê Vũ Phong (1968)

28/05/2014, 05:02 PM

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

Các diễn đàn/câu lạc bộ khác


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU