Huỳnh Thanh Phong

Chủ hộ KD

Hộ Kinh Doanh Huỳnh Thanh Phong

Sinh nhật: 22/6

Nhóm tham gia: 2

Giới thiệu Doanh nghiệp

Tặng giỏ & Giày tất cả trận đấu vòng bán kết, Chung kết DNOL 2013

Vòng Tứ kết xuất hiện rất nhiều "bất ngờ" và "kịch tính"
Đầu tiên là việc UCV số 1 Diamond bị 1 SEA cũng rất hùng mạnh loại ngay ở Tứ kết trong trận đấu có thể gọi là CK sớm.
Thứ 2 là việc trận BK là cuộc gặp gỡ giữa 2 đội bóng "chết đi sống lại" Oser và Relax FC khi cả 2 cùng bị dẫn 3-1 và phải đá 5 cầu trong vô vọng ở những phút ít ỏi cuối cùng của trận đấu và đều ghi được những bàn thắng không tưởng để đưa trận đấu bước vào loạt sút 6m định mệnh và cuối cùng hoàn tất chiến thắng ngược dòng không thể ấn tượng hơn.

Để chào mừng lần đầu tham gia diễn đàn cùng anh em cộng đòng DNoL & được sự đồng ý từ BTC, mình xin góp chút quà vui để ủng hộ thêm tinh thần sôi động cho giải đấu.

1) Kể từ vòng BK trở đi tất cả các Cầu thủ ghi bàn trong thời gian thi đấu chính thức của trận đấu sẽ nhận được tặng phẩm trực tiếp ngay sau trận đấu là 1 giỏ đựng giày của shop FUTSAL.vn
2) Cầu thủ xuất sắc nhất trận:  1 đôi giày Fake 1 đã khâu đế (tham khảo tại đây)
 

túi đựng giày đá banh đẹp

túi bóng đá

túi đựng giày futsal.vn

Xem chi tiết chủ đề này trong diễn đàn

CÁC CHỦ ĐỀ ĐÃ ĐĂNG

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

Các diễn đàn/câu lạc bộ khác


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU