Nguyễn Thanh Bính

CT HĐQT

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thiên Bình Minh

Sinh nhật: 7/7

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

XIN Ý KIẾN BTC VÀ CÁC BÁC ĐỘI TRƯỞNG

 Nathan thay mặt CEO có 1 vài trao đổi với anh em như sau: 
Tại vòng 13 cup Sen ngày  hôm qua CEO FC gặp Diamond FC trận đấu diễn ra rất nhiều pha bóng thô bạo của Dimond dành cho CEO. Chính Nathan đã bị bầm dập khắp cơ thể và đã đưa hình ảnh này lên diễn đàn ở Topic kết quả vòng 13. Dẫn đến Diamond tới 5 thẻ vàng (1 thẻ đỏ) đồng thời cái khả năng làm chủ trận đấu và yếu kém của tổ trọng tài dẫn đến bức xúc dành cho ae CEO. Nhiều pha bóng trọng tài bắt lỗi lật kèo đến vô duyên, lỗi của Diamond rõ 100% mà trọng tài lại thổi CEO, có ko dưới 4 tình huống như vậy. Trọng tài đã nói với tôi rằng xin lỗi vì pha bóng đó "trọng tài sai" (chính anh tài tên Khải đã nói như vậy) tuy nhiên anh ta vẫn rút thẻ vàng dành cho tôi với lỗi phản ứng. 
 
Gác lại chuyện đó. Tình huống này Nathan thay mặt CEO xin ý kiến BTC và các đội trưởng (nếu có thêm các trọng tài chuẩn cho ý kiến nữa thì tốt quá) , tình huống như sau:
 
Đến phút cuối cùng của trận đấu Diạmond đang bị 5 lỗi. (Lúc này CEO đang thua Diamond 2-1). Thì thủ môn của Diamond phạm lỗi nguy hiểm, song phi hai chân ngoài vòng cấm với cầu thủ số 9 CEO thì trọng tài chính thổi còi phạt Diamond lỗi thứ 6, tuy nhiên khoảng ít giây sau trọng tài bàn thổi còi kết thúc trận đấu trong sự ngỡ ngàng của CEO khi chưa được sút 9m.
 
Việc này chúng tôi đã kiến nghị tổ trọng tài nhưng họ đều xua tay. 
Chúng tôi đã gọi hỏi trọng tài Fifa và một trọng tài có kinh nghiệm tại SG thì đều được trả lời rằng: Trọng tài bàn đã sai hoàn toàn, phải để cho sút quả lỗi thứ 6 xong mới thổi còi. 
 
Bây giờ  muốn xin ý kiến của BTC, Các Đội Trưởng-các trọng tài công tâm rằng tình huống đó CEO: 
1. Được đá lỗi thứ 6 (trong tài bàn thổi còi chưa hợp lý)
2. Không được đá.
 
Cảm ơn các bác rất nhiều!

Xem chi tiết chủ đề này trong diễn đàn

CÁC CHỦ ĐỀ ĐÃ ĐĂNG

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

Các diễn đàn/câu lạc bộ khác


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU