Phạm Văn Quỳnh

Giám đốc

CÔNG TY TNHH TM DV SUNWAY

Sinh nhật: 20/1

Nhóm tham gia: 3

Giới thiệu Doanh nghiệp

Thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ

 

- Chỉ với 2,500,000 vnđ bạn có thể sở hữu một trang website chuyên nghiệp, như chức năng của gói 5,000,000 vnđ

- Tặng gói hosting 2GB, Băng thông 120GB ( năm đầu )

- Tặng Tên miền quốc tế ( năm đầu )

Chi tiết xin liên hệ : http://sunway.vn/


 

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh như hiện nay, thì việc thiết kế một trang website để giới thiệu về Công Ty , Doanh Nghiệp cũng như bán hàng là việc cấp thiết không thể thiếu. Do tính tiện lợi của trang web, website có thể giúp bạn kinh doanh tốt hơn , đối tác tìm đến bạn tiện lợi hơn. Nhưng với một chi phí bỏ ra hợp lý nhưng phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như những chức năng cần thiết của một website quảng bá thương hiệu thì quả thật là nan giải cho doanh nghiệp của bạn. 

Bạn đang tìm một Công ty thiết kế website chuyên nghiệp?
Khi có quá nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website mà giá cả và chất lượng dịch vụ ở mỗi công ty là khác nhau chắc hẳn gây cho bạn rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một đối tác thiết kế website cho mình.
Để xác định công ty nào cung cấp chất lượng dịch vụ thiết kế website tốt và giá thành hợp lý là một công việc không đơn giản. Thông thường, bạn phải tham khảo thông tin từ nhiều công ty thiết kế web khác nhau rồi so sánh và đưa ra quyết định chọn đối tác thiết kế website cho mình. Quá trình này mất một khoảng thời gian nhất định nhưng chưa chắc đã đem lại một hiệu quả mong muốn. Việc nhanh chóng xác định được chúng tôi là đối tác sẽ giúp bạn gỡ bỏ được những vướng mắc về mặt thiết kế, kỹ thuật, lập trình và giá cả cho website của mình.
Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chuyên tâm vào việc xây dựng kế hoạch trang web bao gồm: nội dung website, nhận dạng thương hiệu, chiến lược quảng bá website… vốn là một yếu tố cực kỳ quan trọng để bạn có được một website chuyên nghiệp và hiệu quả.

Với quy trình thiết kế web khoa học và chuyên nghiệp. Nhưng với một chi phí hợp lý công ty thiết kế web giá rẻ Sunway là lựa chọn thích hợp để bạn trao trọn niềm tin. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một website chuyên nghiệp nói riêng và hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp nói chung, giúp bạn tự tin trước đối tác về hình ảnh doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên hệ thống website của thế giới. Nhưng đáng giá hơn nữa khi website của bạn được Google sắp xếp ở một trong năm trang đầu về một lĩnh vực mà bạn kinh doanh. Hãy đến với chúng tôi để bạn thực sự trải nghiệm được sự chuyên nghiệp.




Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU