Nguyễn Ngọc Anh (1974)

Giám Đốc

Công ty Kiểm Định Thành Phố

Sinh nhật: 1/10

Nhóm tham gia:

Giới thiệu Doanh nghiệp

Nỗi buồn Đam Mê

ĐM & SECU tối qua đã cống hiến một trận đấu rất hấp dẫn! Có lẽ 2 đội đã xách định được thực lực của đội bóng của mình nên các cầu thủ trên sân đã thi đấu trận cầu này với tất cả nổ lực của bản thân. Khán giả đã không ngừng cổ động tinh thần cho cầu thủ 2 đội. Lần đầu tiên trong một trận đấu của giải DN khán giả trung lập hò hét cổ động nhiẹt tình đén như vây!  bản thân các càu thủy 2 đội cảm nhận được niềm vui khi chơi bóng.

Đm thua trận nhưng không cảm thấy buồn, vì từng thành viên của đội bóng đã cố gắng hết mình. Cảm ơn khán giả đã nhiẹt tình cổ vũ !

 

Nhưng có một nỗi buồn không muốn nói ra? Không thể không nói lên dược? Đây là chuyện nội bộ của đội bóng.

Anh Lê Quốc Dũng – Giám đốc công ty Hữu Thuận. Được BTC giới thiệu cho đội bóng từ vòng 2. Được Anh em tín nhiệm bàu làm đội Phó của  đội. Nhưng từ vòng 8 cho tới nay anh không lên sân tham gia cùng anh em. Ảnh chê đội Đm yếu quá! không sao! đó là thực lực của đội bóng?  

 

Nhưng anh phải trả lại tiền quỹ đội bóng (2.360.000,00) mà anh em đã góp . 2 tháng nay đã nhắc anh hoài – đây là tiền của các thành viên đội bóng góp để đội duy trì tập luyện & thi đấu? Anh không được nêu lên một lý do nào khác.


Xem chi tiết chủ đề này trong diễn đàn

CÁC CHỦ ĐỀ ĐÃ ĐĂNG

Góp ý BTC

Kính gửi BTC: - Theo thông báo của BTC Từ vòng 5 SireB BTC sẽ công khai danh sách cầu thủ các đội bóng tham dự giải ( chủ yếu năm sinh) để các đội thi đấu theo dõi lẫn nhau .  Để tránh trường ...

Lượt xem: 2528

Trả lời: 36

Hà Duy Trung

02/08/2013, 10:55 AM

Trận Đam Mê - FB

Kính gửi BTC: Đội Đam Mê FC kính đề nghị BTK trả lời những kiến nghị của đội trong trận đấu với Đội FB. Qua gia lưu với Mr Thuận thì tôi thấy có sự nhầm lẫn giữa Thư ký với đội FB. Cụ thể Thư ký post ...

Lượt xem: 1492

Trả lời: 0

Nguyễn Ngọc Anh (1974)

02/08/2013, 10:14 AM

Trọng tài

 Kính gửi BTC: - Các đội mà thi đáu như đội KTC FC tối qua thì Anh em Đam Mê không còn cầu thủ mà thi đấu nữa. Doanh nhân đá thế thì chỉ có gãy giò thôi. Trọng tài bắt kiểu gì mà lỗi rỏ ràng vậy ...

Lượt xem: 3005

Trả lời: 42

Lê Minh Thảo (1973)

09/07/2013, 09:54 AM

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

Các diễn đàn/câu lạc bộ khác


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU