Nguyễn Viết Kiên Trung (1978)

Chủ hộ kinh doanh

Cafe Cười

Sinh nhật: 13/3

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

Xin xác nhận


Thân gửi BTC và AE đội bóng 5 Players Plus !
     Sau vài trận trở lại chơi bóng cùng ae 5P+ và buổi tất niên của đội tối hôm qua, trải qua một đêm trăn trở, mình đã có 1 quyết định rất khó khăn là : xin rút khỏi đội bóng 5P. Lí do là mình cảm thấy không còn hòa hợp với ae về cách chơi bóng trên sân cũng như trong sinh hoạt của đội ( có thể mình đã già nên trở tính trở nết), vậy nên dù có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ với đội ( kỷ niệm đẹp nhất là lọt vào trận ck Serie B năm 2014, mà mình tin là trong thâm tâm những CĐV trung lập, 5P+ chúng ta mới là những nhà VĐ ) nhưng hợp rồi cũng đến lúc phải tan ! Chia tay khi còn nhiều kỷ niệm đẹp.
    Mong BTC và mr.Phú (đội trưởng đội 5P+) xác nhận giúp mình để mình ... được dừng cuộc chơi !Cũng xin chúc BTC, AE 5P+ và cộng đồng DNOL có những ngày tết vui vẻ - an lành  và hạnh phúc!
Xin cám ơn tất cả mọi người !
 
 

Xem chi tiết chủ đề này trong diễn đàn

CÁC CHỦ ĐỀ ĐÃ ĐĂNG

Cà phê cao cấp: Xu hướng kinh doanh phối hợp

Chỉ riêng TP.HCM, ước tính có gần 1.000 quán cà phê, tập trung chủ yếu ở các quận 1, 3 và Phú nhuận. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần, con số gần 1.000 này vẫn là chưa đủ để phục vụ nhu cầu ngày ...

Lượt xem: 1682

Trả lời: 0

Nguyễn Viết Kiên Trung (1978)

12/04/2013, 12:25 PM

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

Các diễn đàn/câu lạc bộ khác


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU