Đặng Thanh Bình (1978)

TVHĐQT

Công ty TNHH Lữ Hành Hòa Bình Quốc Tế

Sinh nhật: 17/1

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

Chúc Mừng Năm Mới và Chúc Mừng Sinh Nhật.

Hôm nay định vào ghi vài lời chúc mừng năm mới cộng đồng DNOL. Chợt thấy có rất nhiều anh em có ngày sinh nhật trong ngày năm mới này.
Bình xin gửi lời CHÚC MỪNG NĂM MỚI đến toàn thể anh em DNOL với những lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới 2014 thành công rực rỡ. Đồng thời cũng qua topic này, xin gửi lời CHÚC MỪNG SINH NHẬT đến các anh chị em có cùng ngày sinh 01/01:
1. Chị Trần Ngọc Thiên Hương.
2. Anh Ngô Phi Quang.
3. Anh Trương Hữu Quý.
4. Anh Nguyễn Xuân Thi.
5. Anh Lê Sỹ Nhật.
6. Anh Lê Bảo Hoàng.
Một lần nữa xin trân trọng chúc mừng!!!
 

Xem chi tiết chủ đề này trong diễn đàn

CÁC CHỦ ĐỀ ĐÃ ĐĂNG

Xin rút khỏi danh sách tham gia Seri A!

Vì lý do Win Win bất ngờ tham gia Seri A mùa này nên Bình không thể sắp xếp tham gia được vì Seri A lịch đá vào thứ Năm và Bảy trùng vào lịch giảng dạy của Bình. Bình xin thông báo với BTC và Ban thư ...

Lượt xem: 2276

Trả lời: 16

Nguyễn Phú Thiện (1985)

18/06/2013, 08:59 AM

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

Các diễn đàn/câu lạc bộ khác


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU