Tọa đàm: Nghệ thuật cân bằng và hạnh phúc

Em Share chương trình giúp Đối tác của Doanh Nhân Online, Chương trình Hoàn toàn Miễn Phí, Anh chị xem nếu có thời gian sắp xếp tham gia nha, chương trình bắt đầu lúc 8h30 với sự chia sẻ của Thượng Tọa Thích Nhật Từ, Thực Hành thiền, ....  và 10h35 - 11h30: Có Tiệc Buffet chay giao lưu.
 
Anh chị có thể alo trực tiếp Ban tổ chức để tham gia, Hoặc Comment trực tiếp trên Topic này, Ban thư ký Doanh Nhân Online sẽ chuyển giúp thông tin sang Ban tổ chức.
 
Trân trọng,
Ban thư ký Doanh Nhân Online. 
 
Nội dung thư mời,  
 
Kính gửi Anh/ Chị Thành viên Doanh Nhân Online!
       
Ngày nay, cuộc sống con người đang phải đối mặt với nhiều vấn đề nguy cấp như: môi trường ô nhiễm, khí hậu thất thường, tài nguyên dần cạn kiệt. Trong khi đó, doanh nhân lại là một trong những đối tượng phải chịu thêm nhiều áp lực từ công việc, gia đình và cạnh tranh xã hội. 

Khi sự cân bằng sinh thái và cân bằng nội tại mất đi, liệu chúng ta có thể cảm thấy hạnh phúc? Làm cách nào để nuôi dưỡng thân và tâm khỏe mạnh, phát triển nhưng không hủy hoại mái nhà xanh, nơi con em chúng ta sẽ được sinh ra và lớn lên?  
 
Là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực môi trường, đặc biệt là ở hai mảng biến đổi khí hậu và bảo vệ động vật hoang dã, Trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường và Phát triển (CHANGE) luôn nỗ lực duy trì sự cân bằng giữa con người và thiên nhiên.

CHANGE trân trọng kính mời:
Anh/ Chị Thành viên Doanh Nhân Online!

Đến tham gia tọa đàm với chủ đề: Nghệ thuật cân bằng và hạnh phúc (*)
Chủ tọa: T.T Thích Nhật Từ
Thời gian: 08:30 – 11:30 sáng thứ Bảy ngày 7 tháng 5 năm 2016
Địa điểm: LA Garden, Lan Anh Village, Đường 45, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM.
Quý vị xem tập tin đính kèm để biết thêm chi tiết
Xin vui lòng xác nhận sự có mặt của Ông/Bà và khách đi kèm (nếu có) với:
Bà Trần Thủy Tiên
SĐT: 097 562 4871
Bà Vũ Hà Anh
SĐT: 090 690 9204
 
(*) Tọa đàm nằm trong khuôn khổ Chiến dịch ‘Chấm dứt sử dụng sừng tê giác" nhằm thay đổi nhận thức của công chúng về công dụng của các sản phẩm từ động vật hoang dã nói chung, từ đó loại trừ dần tình trạng săn bắn và tiêu thụ trái phép tê giác trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, chương trình được phối hợp thực hiện bởi Tổ chức Cứu trợ Hoang dã (WildAid), Quỹ Hoang dã Phi Châu (African Wildlife Foundation) và Trung tâm CHANGE.
 
 
Anh Vu (Ms.)
Ban Tổ Chức Chương Trình



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 3/7

Bài viết: 2  |  Bình luận: 7

Lượt xem: 15285

Đội Trưởng

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU