Lý Thị Mỹ

Giám Đốc

Công ty TNHH TM DV Tin HỌc & Thiết Bị Y Tế Hoàn Mỹ

Sinh nhật: 12/8

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

An toàn với hệ thống camera quan sát CCTV

Trên thị trường hiện bán khá nhiều loại camera, tùy theo xuất xứ, chức năng mà giá cả khác nhau. Chỉ với 400.000 – 500.000 đồng, bạn có thể mua được một camera Trung Quốc hàng trôi nổi, nhưng tiền nào của đó, dễ gặp phải hàng không rõ nguồn gốc, không bảo hành, chất lượng kém nếu không biết cách mua.





Nhược điểm của dòng máy rẻ tiền là hình ảnh không rõ, rung giật, nhất là trong điều kiện ngược sáng. Cũng là loại của Trung Quốc, Ðài Loan nhưng chất lượng cao hơn có giá khoảng 1 triệu đồng.

Camera cao cấp có một số nhãn hiệu được nhiều người chọn mua như: AVTECH, Visco, Sunspo, Jmk, Samsung, Sanyo, Phillips, Panasonic… của Trung Quốc, Hàn Quốc, Ðài Loan, Nhật. Những loại này có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như camera mini màu hay đen trắng, camera CCTV tiêu chuẩn, camera độ nhạy sáng cao, camera quan sát trong đêm bằng đèn LED hồng ngoại, camera lắp sau ô tô, camera chân đế xoay để trong nhà hay ngoài trời…





Loại của Trung Quốc giá từ 100 – 300 USD, của Nhật từ 300 – 650 USD thích hợp với các nhà xưởng, công ty, ngân hàng, khách sạn & những ngôi nhà biệt lập. Những camera này có nhiều tính năng, góc quay rộng, chất lượng ổn định, ghi hình đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Một hệ thống CCTV quan sát hoàn chỉnh bao gồm: Camera quan sát, màn hình hiển thị, đầu ghi hình. Trong đó màn hình hiển thị có thể dùng màn hình chuyên dụng, màn hình vi tính hoặc chính màn hình ti vi thông thường. Ðầu ghi hình có các loại như đầu ghi bằng băng từ 960 giờ ( quá lạc hậu), đầu ghi chia hình kỹ thuật số từ 4 đến 16 kênh… Hệ thống CCTV này còn giúp tìm và xem lại hình ảnh đã ghi cùng lúc trên các kênh hay từng kênh ( theo thời gian ngày, giờ, phút) in lại hình ảnh đã tìm hoặc có thể chép lại hình ảnh đó sang đĩa CD… Nếu nhu cầu cao hơn, bạn có thể dùng hệ thống CCTV Network hệ thống này cho phép bạn quan sát & điều khiển các thiết bị của hệ thống từ xa thông qua mạng Internet, mobile phone 3G & GPRS



Khi bạn quyết định mua và lắp đặt camera, trước hết, nhân viên lắp đặt sẽ đến khảo sát và chọn vị trí thích hợp để lắp đặt camera. Việc chọn kỹ vị trí sẽ giúp lắp đặt camera không bị ngược sáng, ngược đèn, người sử dụng quan sát hình ảnh rõ hơn.


Theo Buyer.com.vn (ictexpress)

Xem chi tiết chủ đề này trong diễn đàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÁC CHỦ ĐỀ ĐÃ ĐĂNG

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

Các diễn đàn/câu lạc bộ khác


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU