Huỳnh Thu Thủy

Chủ hộ kinh doanh

Cafe Gado

Sinh nhật:

Nhóm tham gia: 1

Giới thiệu Doanh nghiệp

Cà phê Mario độc đáo ở Hà Nội

Đồ uống có hương vị riêng, giá cả rẻ, đặc biệt teen có thể chơi game wii thoải mái.




Nằm trên con phố Giang Văn Minh, Hà Nội, cà phê Mario là điểm xả stress của nhiều bạn teen sau những giờ học căng thẳng.





Không gian thoải mái, tin cậy là một trong những điểm cộng mà chúng tớ đánh giá về quán. Mario có nhiều loại đồ uống đặc biệt, mang thương hiệu riêng, như: Vigin colada, Mario Sweet, Mario Funny và Mocktail cafe. Đồ ăn vặt cho teen giá cả ngon, bổ rẻ. Ví như, bạn thưởng thức một suất khoai tây chiên, bánh mì thịt nguội và coca như này với giá 29k vẫn no cả bụng.




Ít ai biết, Mario là quán cà phê đầu tiên của Hà Nội có những phòng riêng biệt chơi game wifi thoải mái cho teen. Giá phòng nhỏ là 80k/2 người.




Bạn Thủy Anh, học sinh THPT Phan Huy Chú cho biết, bạn tìm đến Mario vì quán có không gian rộng, nhiều trò chơi mới lạ, những game xả stress, tăng khả năng vận động có lợi cho sức khỏe.

Mario có khoảng 100 trò chơi để các bạn thoải mái lựa chọn.




Tham gia một trò chơi với nhóm bạn của Thủy Anh, chúng tớ phát hiện ra Game wifi vừa giữ được nét hồn nhiên, trong sáng, tinh nghịch của tuổi học trò, vừa có tác dụng tăng tính đoàn kết,

gắn bó trong một trò chơi tập thể.

 

"Tính tương tác cao, sự hòa đồng, kết nối là điểm nhấn quan trọng mà Game wifi mang lại - và đó cũng chính là mục đích quán đặt ra cho mình", chị Phương Linh, chủ quán Mario chia sẻ.




Sau những giờ học căng thẳng, nhóm bạn THPT lại tìm đến quán để chơi các trò mới lạ, vui vẻ. Ra khỏi quán, bạn nào cũng phấn khởi và vui ơi là vui. Có lẽ vì thế, Mario thường xuyên đón nhận

các bạn ở lứa tuổi teen.



Không gian của quán vô cùng thuận tiện để tổ chức một buổi offline hay sinh nhật cá nhân và tập thể nữa nhá.



Quán là Mario Coffee Game Wifi, địa chỉ: số 3/73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội nha!


Theo http://www.baomoi.com

Xem chi tiết chủ đề này trong diễn đàn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÁC CHỦ ĐỀ ĐÃ ĐĂNG

Bí quyết: Thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng

Do nhu cầu ngày càng cao của con người kéo theo các dịch vụ ngày càng phát triển và dịch vụ nhà hàng cũng không nằm ngoài xu thế này. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này thì không đơn ...

Lượt xem: 1543

Trả lời: 0

Huỳnh Thu Thủy

11/04/2013, 10:36 AM

Diễn đàn doanh nhân

“Sân chơi” trực tuyến dành cho các Doanh nhân chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, thông tin nhiều chiều giữa các Chuyên Gia & các Lãnh đạo Doanh nghiệp. Diễn đàn không những hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị Doanh nghiệp cho Cấp quản lý mà còn tăng cường nhận thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong công việc điều hành. Đây còn là “kênh” thông tin để truy cập tìm kiếm và nhân rộng cơ hội cộng tác với các đối tác tin cậy của Doanh nhân.

Các diễn đàn/câu lạc bộ khác


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU